Đây là tính năng iPhone 14 khiến chị em “đổ rần rần”

Đây là tính năng iPhone 14 khiến chị em “đổ rần rần”

Apple dự định sẽ ra mắt dòng thiết bị iPhone 14 vào tháng 9 5 nay, bao gồm iPhone 14, 14 Max, 14 Pro và 14 Pro Max.

Các tin đồn cho biết loạt iPhone 14 Pro và 14 Pro Max được đồn đãi sẽ có 1 số chỉnh sửa béo, bao gồm phần đục lỗ hình viên thuốc + đục lỗ tròn cho camera trước. Khi mà ấy mặt sau là sự hiện ra của camera chính 48 MP béo.

 

Đây là tính năng iPhone 14 khiến chị em “đổ rần rần” - 1

Hiện giờ, 1 báo cáo mới từ nhà phân tách Ming-chi Kuo đã mách nhỏ rằng iPhone mới cũng sẽ thu được 1 số cải tiến cho camera trước của chúng. Theo chuyên gia phân tách này cho biết, tất cả các thiết bị trong dòng iPhone 14 sẽ cung cấp lấy nét tự động. Điều này sẽ dẫn tới hình ảnh và video sắc nét hơn so với các mẫu iPhone có tiêu cự cố định ngày nay.

Nhưng mà ấy chẳng hề là tất cả lúc ông Kuo đã báo cáo rằng những chiếc iPhone sắp đến cũng sẽ có thiết lập ống kính 6P cho camera trước liên kết với khẩu độ f/1.9 béo hơn. Ống kính 6P có tức là máy ảnh sẽ có 6 mảnh thấu kính để giảm sự biến dạng của ánh sáng đi vào ống kính. Khẩu độ f/1.9 béo hơn đáng kể so với khẩu độ f/2.2 hiện có trên dòng iPhone 13, điều này sẽ cho phép nhiều ánh sáng đi vào máy ảnh hơn, dẫn tới hình ảnh/video sắc nét hơn và sáng hơn.

Đây là tính năng iPhone 14 khiến chị em “đổ rần rần” - 3

Với tất cả những chỉnh sửa tới với camera trước, chúng ta có thể mong chờ 1 số cải tiến chất lượng đáng kể với dòng iPhone 14 nhưng mà Apple ra mắt vào tháng 9/2022. Ấy cứng cáp là điều nhưng mà tuổi teen rất ham thích lúc giúp ảnh tự sướng của họ đẹp hơn, đặc thù là các bạn nữ.

 

Nguồn: http://danviet.vn/day-la-tinh-nang-iphone-14-khien-chi-em-do-ran-ran-50202214675925411.htm



Điện thoại Di Động Đồng Tâm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *