Khắc phục tình trạng pin tụt nhanh trên iPhone 14 Series

Khắc phục tình trạng pin tụt nhanh trên iPhone 14 Series

Khắc phục tình trạng pin tụt nhanh trên iPhone 14 Series

Kiểm soát mức sử dụng pin của phần mềm

Nền móng iOS được sử dụng cho iPhone 14 Series tích hợp hệ thống kiểm soát năng lượng cụ thể nhưng bạn có thể tham khảo. Nó hiển thị đầy đủ phần mềm nào đang sử dụng nhiều năng lượng nhất, rà soát phần mềm ấy có đang sử dụng năng lượng ở hậu đài hay ko,… Chưa ngừng lại ở ấy, hệ thống còn yêu cầu thêm các những biện pháp hoàn hảo nhằm tăng lên tuổi thọ pin.

Kích hoạt cơ chế nguồn điện thấp

Kích hoạt chế độ nguồn điện thấp

Cơ chế nguồn điện thấp hoạt động dựa trên việc vô hiệu hoá các tác vụ chạy nền

Low Power Mode hay còn được biết tới với tên gọi cơ chế nguồn điện thấp là 1 công dụng mặc định được Apple tích hợp nhằm cải thiện tuổi thọ pin cho iPhone của hãng. Theo ấy, lúc người mua kích hoạt cơ chế nguồn điện thấp bằng cách đi tới Thiết đặt > Pin, hệ thống sẽ ngay ngay lập tức tạm ngừng tất cả phần mềm hoạt động trong nền cùng lúc thiết lập tự động tải xuống bản cập nhật mới cũng được vô hiệu hoá và hơn thế nữa.

Sở hữu iPhone 14 Pro Max giá siêu hời tại đây

Kiểm soát năng lượng hiển thị

Kiểm soát năng lượng hiển thị

Tấm nền chất lượng cao trên iPhone 14 sẽ tiêu thụ nhiều điện năng hơn

Với độ sáng HDR 1600 nits và độ sáng ngoài trời cung ứng tối đa lên đến 2000 nits thì tấm nền trên iPhone 14 Series cũng dễ ợt biến thành tác nhân gây tác động tới tuổi thọ pin thiết bị của bạn. Vì thế, hãy đi tới Thiết đặt > Màn hình & Độ sáng và vô hiệu hóa công dụng màn hình luôn bật, giảm độ sáng cùng lúc thiết lập tự động khoá ở mức 30 giây để tối ưu năng lượng bạn nhé!

Kiểm soát nhiệt độ

Kiểm soát nhiệt độ

Biểu đồ nhiệt độ lý tưởng cho tuổi thọ pin trên các thiết bị của Apple

Apple cho biết nhiệt độ lý tưởng cho iPhone là 32° tới 95° F (0° tới 35° C), khi mà nhiệt độ trên 95° F (35° C) có bản lĩnh làm hỏng vĩnh viễn dung lượng pin. Do ấy, nhà cung cấp tới từ Mỹ khuyến cáo người mua nên tháo ốp lưng hay thậm chí tạm dừng sử dụng nếu nhận thấy iPhone đang hot lên. Tuy nhiên, “nhà táo” cũng xem xét nhiệt độ dưới 32° F (0° C) có thể tạm bợ làm giảm tuổi thọ của pin.

Vô hiệu hoá dịch vụ định vị

Vô hiệu hoá dịch vụ định vị

Vô hiệu hoá các dịch vụ định vị ko cấp thiết có thể tăng lên đáng kể tuổi thọ pin

Vô hiệu hoá quyền truy cập địa điểm của các phần mềm ko cấp thiết có thể tăng lên đáng kể thời lượng sử dụng pin trên iPhone 14 Series của bạn. Theo ấy, bạn cần đi tới Thiết đặt > Quyền riêng tây & Bảo mật rồi tìm chọn Dịch vụ Định vị để mở đầu thiết lập. Tại đây, hãy chú ý tới các phần mềm đang luôn sử dụng địa điểm của bạn và cân nhắc chuyển sang Khi mà sử dụng, Hỏi lần sau hoặc Ko bao giờ.

Nhìn chung, hãy cân nhắc tuyển lựa những biện pháp thích hợp để có thể tăng lên tuổi thọ pin cùng lúc ko làm tác động tới trải nghiệm sử dụng bạn nhé! Theo dõi trang tin tức và Fanpage DongTamMobile để biết thêm nhiều phần mềm – thủ thuật thú vị cũng như những diễn biến mới nhất của dòng chảy công nghệ.

DongTamMobile

Điện thoại Di Động Đồng Tâm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *