YouTuber chứng minh cảm biến đụng xe trên iPhone 14 hoạt động hơn mong đợi

YouTuber chứng minh cảm biến đụng xe trên iPhone 14 hoạt động hơn mong đợi

 Apple ngày càng chứng minh mình là 1 hãng dế yêu sáng dạ lúc luôn hướng các phần mềm tới việc cung ứng và tối ưu hóa đời sống người mua. Tiêu biểu là công dụng phát hiện va chạm Crash Detection trên iPhone 14 và Apple Watch hay còn được biết tới  có thể tự động gọi dịch vụ nguy cấp cho chủ xe trong trường hợp xảy ra tai nạn oto.

Để chứng minh điều này, 1 YouTuber tên là TechRax anh đấy đã cùng đồng chí  thí điểm hoạt động của cảm biến này bằng cách  tạo ra sự va chạm như 1 cuộc  đụng xe và cái kết chẳng thể bất thần hơn.

Theo đấy anh và các đồng chí của mình đã dựng lại 1 cảnh huống đụng xe như thực tiễn, ban sơ họ thí điểm bằng việc cho đụng nhẹ ở phần đèn, để liệu rằng  iPhone 14 có phát thật sự phát đi  cảnh báo , kết quả là chiếc xe sau lúc va chạm và xe vẫn chạy phổ biến về phía trước, còn  chiếc iPhone có vè ” chưa nhu yếu” để báo động. 

1672761202 93 hinh 1

hinh 2

Không thừa nhận, lần thứ 2 TechRax và các đồng chí đã đặt ra 3 tới 4 chiếc xe hơi cũ chắn đường, như phấn đấu tạo ra 1 màn đụng xe như thật,  mà lần này chiếc xe đâm mà lực ko quá mạnh,  và thật bất thần kết quả chiếc điện thoại thông minh của chúng ta đã phát ra cảnh báo.

1672761202 213 hinh 3

 YouTuber  này san sớt anh rất  bất thần lúc  Apple từng giới thiệu về công dụng này, với những cú đụng xe  khá mạnh, có chiếc còn lật ngửa.  Mà qua  màn thí điểm của TechRax và đồng chí  chúng ta thấy tính cảm biến cực cao của iPhone, dù chưa cần lực quá mạnh

1672761202 705 hinh 4

Về phía Apple, họ cho biết đã sử dụng cách thức cảm biến gia tốc kế lõi kép mới, nó giúp chiếc dế yêu có bản lĩnh phát hiện lực lên đến 256G,  cùng 1 con quay hồi chuyển dải động cao, cùng thuật toán đương đại được lấy từ dữ liệu hơn 1 triệu giờ lái xe hơi và dữ liệu thật từ các cuộc đụng xe, tạo ra bộ cảm biến cực kỳ xác thực.

 Ngày nay cảm biến nhận mặt va chạm xe này có mặt trên iPhone 14, iPhone 14 Plus và iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max. Cùng lúc có luôn ở trên bộ 3 Apple Watch Series 8, Apple Watch SE 2022 và Apple Watch Ultra. quả thực sẽ ko người nào muốn dùng tới tình năng này, không những thế nó thật sự rất có ích cho người mua, có thể cứu mạng trong tấc gang. 

Bạn có thể tham khảo những thành phầm của iPhone 14 dưới đây. Những thành phầm này hiện đang có giá thành cực tốt tại Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu

1. iPhone 14 Pro Max 1TB Quốc Tế Chưa Active

iPhone 14 Pro Max có sự cải thiện dễ nhận thấy nhất là màn hình bự so với iPhone 13 Pro Max. Về sự dị biệt giữ bạn dạng iPhone 14 Pro Max 1TB và bản tiêu chuẩn 128GB chủ quản chỉ là bộ nhớ trong.

iPhone 14 Pro Max được trang bị bộ vi xử lý Apple A16 Bionic. Theo đấy vào hiệu quả vào việc sử dụng năng lượng, màn hình và camera với con chip mới. CPU 6 nhân bao gồm 2 nhân hiệu suất cao sử dụng năng lượng thấp hơn 20% cùng 4 nhân tiết kiệm pin sử dụng 1 phần 3 năng lượng so với chip của các kẻ thù cạnh tranh cùng tầng lớp.

Ngày nay iPhone 14 Pro Max 1TB Quốc Tế Chưa Active có giá là: 49.190.000đ

2. iPhone 14 Pro 1TB Quốc Tế Chưa Active

Màn hình iPhone 14 Pro vẫn là 6.1 inch không những thế phần “tai thỏ” đã có sự thay thế bằng 1 đường cắt hình viên thuốc. Nhà táo gọi đây là Dynamic Island – nơi chứa camera Face ID và 1 đường cắt hình tròn thứ 2 cho camera trước.

Kế bên đấy, iPhone 14 Pro có công dụng màn hình luôn bật hoạt động (Always-on Display) cộng với tiện ích màn hình khóa mới trên hệ quản lý iOS 16. Khách hàng có thể xem các thông tin cũng như lời nhắc, sự kiện hay thời tiết nhưng ko cần bật máy lên. Thậm chí, có 1 tình trạng ngủ cho hình nền và tình trạng này sẽ được làm tối hình nền để ít tốn pin hơn.

Hiên nay iPhone 14 Pro 1TB Quốc Tế Chưa Active có giá là : 43.690.000đ

3. iPhone 14 Pro Max 512GB Quốc Tế Chưa Active:

Kích tấc màn hình iPhone 14 Pro Max ko có gì chỉnh sửa  6.1 inch không những thế phần “tai thỏ”  từng gây tranh cãi này đã được thay thế bằng 1 đường cắt hình viên thuốc. Nhà Apple gọi đây là Dynamic Island – nơi chứa camera Face ID liên kết 1 đường cắt hình tròn thứ 2 cho camera trước. Đây là điểm thay đồi được giới iFan hào hừng nhất lúc IPhone 14 ra mắt

iPhone 14 Pro Max có công dụng Always-on Display cùng tiện ích màn hình khóa trên iOS 16. Khách hàng nay được tối ưu hơn lúc có thể xem các thông tin như lời nhắc, sự kiện lịch hay dễ ợt chỉ là thời tiết nhưng ko cần bật máy lên. 1 tình trạng ngủ cho hình nền, nó làm tối hình nền để tiết kiệm ít pin hơn. Thật khá thú vị

Ngày nay iPhone 14 Pro Max 512GB Quốc Tế Chưa Active  có giá là 43.190.000đ

4. iPhone 14 256GB Quốc Tế Chưa Active

iPhone 14 256GB Quốc Tế Chưa Activelà máy chính hãng Apple Việt Nam. Lúc sắm tại shop hoặc các bề ngoài trực tuyến bạn sẽ được bảo hành 12 tháng chính hãng, cung ứng 1 đổi 1 trong 30 ngày cùng cơ chế cơ chế bảo hành toàn diện 360 độ. Nếu người dùng còn e dè về phần chi tiêu, chúng tôi đã kết hợp với hơn 20 nhà băng chuẩn bị cung ứng trả góp lãi suất chỉ từ 0% thời kì thủ tục vô cùng nhanh và dễ ợt. Không những thế, shop còn có cơ chế thu cũ đổi mới – trợ giá lên đến 3 triệu.

Máy hiện đang có đầy đủ các màu sắc bao gồm: Vàng, Xám, Trắng, Tímcho bạn thỏa thích chọn lọc màu sắc theo phong cách và gu thẩm mỹ của mội tư nhân.

Ngày nay máy có giá là: 26.390.000đ

Mời bạn tham khảo thêm tại đây 

 



Điện thoại Di Động Đồng Tâm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *