iOS 16 chính thức chấm dứt “kiệt tác” một thời của Steve Job

iOS 16 chính thức chấm dứt “kiệt tác” một thời của Steve Job

Với bạn dạng hệ quản lý iOS 16, những chiếc iPhone dưới thời Tim Cook đã phá vỡ các khái niệm từ “tuyệt bút” iPhone 6S của Steve Jobs.

Lúc Hội nghị các nhà tăng trưởng WWDC 2021 diễn ra, giới công nghệ đã cực kỳ bất thần lúc iPhone 6S và iPhone 6S Plus vẫn thu được iOS 15, bởi nhiều người vẫn cho rằng iOS 14 sẽ là bản cập nhật ứng dụng rốt cục của chúng.

 

iOS 16 chính thức chấm dứt “kiệt tác” một thời của Steve Job - 1

iOS 16 chính thức kết thúc “tuyệt bút” 1 thời của Steve Job.

Nhưng mà giờ đây, iPhone 6S và iPhone 6S Plus sẽ ko thu được bản cập nhật iOS 16 mới của Apple.

Và ko chỉ iPhone 6S, chiếc iPhone 7 cũng ko thu được iOS 16, dù rằng mới hơn iPhone 6S 1 5. Điều này khiến nhiều người ko ưng ý.

iPhone 6S: Dế yêu sáng dạ được cung ứng lâu nhất mọi thời đại

Rõ ràng, iPhone 6S “về mặt kỹ thuật” không phải thích hợp với 6 bản cập nhật iOS và 7 5 cung ứng ứng dụng. Bản lĩnh cung ứng ứng dụng truyền thống của Apple chỉ kéo dài 5 5 cập nhật hệ quản lý và 6 5 cung ứng liên tiếp bắt đầu từ lúc ra mắt iPhone.

iOS 16 chính thức chấm dứt “kiệt tác” một thời của Steve Job - 3

iPhone 6S và iPhone 6s Plus ko còn cung ứng cập nhật iOS 16.

Không những thế, Tim Cook & Apple vẫn cho phép cặp iPhone 6S và iPhone 6S Plus có thể xử lý iOS 15 và điều đấy khiến iPhone 6S biến thành dế yêu sáng dạ được cung ứng lâu nhất trong lịch sử. Kết quả là, sau gần 7 5 ra mắt, chúng vẫn có thể sử dụng tốt. Thậm chí có thể biến thành dế yêu ngừa có ích vào 5 2022.

Hẳn nhiên, iPhone 6S đã chậm đi và thỉnh thoảng còn bị lag mà không phải gặp khó khăn lúc khách hàng tiến hành cuộc gọi, nhắn tin, xem video YouTube và lướt mạng xã hội. Các game thiết bị cầm tay ko còn thích hợp trên iPhone 6S nữa, vì chip cũ và pin bé sẽ khiến chúng sập nguồn mau chóng.

iPhone 6 và iPhone 6S: Tuyệt bút của Steve Jobs

Lúc ra mắt vào 5 2014, iPhone 6 và iPhone 6 Plus đời đầu đã vấp phải nhiều quan điểm ​​trái chiều. iPhone 5 là chiếc iPhone rốt cục được thiết kế bởi Steve Jobs, rất được mọi người tình thích vì có mẫu mã bé gọn. iPhone 6 béo hơn và iPhone 6 Plus đồ sộ là ko phổ biến, mà Apple đã phải làm theo xu thế của các thiết bị béo hơn.

iOS 16 chính thức chấm dứt “kiệt tác” một thời của Steve Job - 4

iPhone 6 và iPhone 6S giúp Apple đạt được dấu mốc lịch sử.

Thật đáng mừng, khách hàng iPhone đã mau chóng thích thú chúng! Trên thực tiễn, các thiết bị 5 2014 và 2015 của Apple biến thành dế yêu sáng dạ bán chạy nhất trong lịch sử, chưa có chiếc iPhone hoặc dế yêu Android nào đạt được mức này.

iPhone 6 và iPhone 6S đã bán được khoảng 400 triệu đơn vị trong suốt vòng đời của chúng. Con số này bằng tổng số album vật lý, đĩa đơn thực, album kỹ thuật số, đĩa đơn kỹ thuật số, LP,…được bán bởi nhóm nhạc huyền thoại The Beatles.

iPhone SE (2022) sẽ xong xuôi tất cả

Và với những người hết sức thích thú thiết kế cổ đại của iPhone 6S hoặc dễ dãi là ko muốn chi quá nhiều tiền cho 1 chiếc iPhone mới, iPhone SE 2022 sẽ là 1 chọn lựa thiết kiệm và mạnh bạo!

Nói cách khác, iPhone SE (2022) chính là bạn dạng sao chép thiết kế iPhone 6 mang tính tượng trưng.

Trên thực tiễn, iPhone SE vẫn có thể dùng “ngon” trong ít ra 5 5 nữa, nhờ vào chip A15 Bionic của iPhone 13.

Vì sao iPhone 7 ko thu được iOS 16?

Thực tiễn, việc cung ứng ứng dụng của iPhone 6S lên 6 5 là thất thường vào 5 2021. Số lượng bản cập nhật iOS tiêu chuẩn cho 1 chiếc iPhone là 5 5.

iOS 16 chính thức chấm dứt “kiệt tác” một thời của Steve Job - 5

Hoàn thành kỷ nguyên của Steve Jobs.

Thành ra, về mặt kỹ thuật, việc bạn dạng iOS 16 ko tới với iPhone 7 vẫn hoàn toàn cân đối theo quy luật phổ biến. Chiếc iPhone này ra mắt vào 5 2016, đã gần 6 5 trình làng.

Phân phối ứng dụng cho iPhone hiện nay và ngày mai

Điều này dựa dẫm vào nhiều nhân tố. Trước hết là dựa dẫm vào bộ vi xử lý cung ứng năng lượng cho iPhone – chip càng cũ càng ít có bản lĩnh chạy các chức năng mới, vốn yêu cầu nhiều năng lượng hơn để hoạt động trơn tuột. Nguyên cớ còn lại có thể là do … RAM.

iOS 16 chính thức chấm dứt “kiệt tác” một thời của Steve Job - 6

Danh sách các dòng iPhone cung ứng cập nhật lên iOS 16.

Từ lâu, iPhone đã có bản lĩnh tối ưu hoá RAM cực tốt. Ngày nay, iPhone 13 Pro/ iPhone 13 Pro Max chỉ có RAM 6GB mà vẫn có hiệu năng “đỉnh” khi mà nhiều điện thoại thông minh tầm trung Android đã có RAM 8GB. Các flagship Android đã có RAM 12 – 16GB.

Cùng chờ xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào vào 5 đến với iOS 17. iPhone 8 và iPhone X chạy trên cùng 1 con chip A11 Bionic, mà rõ ràng, chúng là sự xa cách hoàn toàn về công nghệ và thiết kế. Hơn nữa, iPhone X có RAM 3GB, điều này có thể tạo ra sự dị biệt hoặc ít ra là 1 lý do để Apple giữ các bản cập nhật hệ quản lý cho chiếc iPhone này thêm 1 5 – giống như cách hãng đã làm với iPhone 6S.

Nguồn: http://danviet.vn/ios-16-chinh-thuc-cham-dut-kiet-tac-mot-thoi-cua-steve-job-502022136145923108….



Điện thoại Di Động Đồng Tâm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *