iPhone 12 Pro Max cũ giá chỉ còn 15.890.000đ, mua ngay kẻo hết.

iPhone 12 Pro Max cũ giá chỉ còn 15.890.000đ, mua ngay kẻo hết.

      1 tầm giá quyến rũ chưa từng có cho iPhone 12 Pro Max cũ tại Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu, so với thị phần bạn tiết kiếm từ 5 tới 7 triệu đồng và quan trọng hơn bạn vẫn được cam kết về chất lượng, hỗ trợ cơ chế bảo hành và nhiều giảm giá bất thần. 

iPhone 12 Pro Max – chiếc dế yêu cũ bạn nên có: 

         Với những ai là Ifan thì 2022 là 5 mọi người săn đón seri iPhone 14 1 thành viên với mới của nhà táo,  việc có trên tay chiếc dế yêu này chứng tỏ sang trọng, sành điệu và độ chịu chơi của 1 fan cứng Apple. Bên cạnh đó điều này cũng đồng nghĩa với việc những chiếc iPhone đời cũ cũng được các giáo đồ cho ra đi để tậu máy mới,  đặc trưng là nhiều bạn đã chọn phương thức đổi máy cũ lấy máy mới để tiết kiệm chi tiêu. Và như thế là hàng loạt chiếc iPhone 12 Pro Max  mới 100% được lên kệ đón nhận chủ sở hữu mới. 

                                                                            Một chiếc iPhone 12 Pro Max với tầm giá chỉ hơn 15 triệu đồng.

1 chiếc iPhone 12 Pro Max với mức giá chỉ hơn 15 triệu đồng.

 

      Bỏ lỡ các nhân tố trend, hay 1 Ifan cứng, nếu bạn đang cần 1 chiếc dế yêu xịn có tầm giá ổn thì đây là công đoạn vàng để bạn có thể sở hữu chiếc iPhone 12 Pro Max cũ. Vì: 

    –  Dế yêu cũ nhưng mà lại mới 100%: Có mặt trên thị trường 2020 chiếc iPhone 12 Pro Max vẫn là chiếc dế yêu nóng, thời kì sử dụng lâu nhất tối đa là 1 tới 1,5 5 do ấy ko có quá nhiều hao mòn ở đây. Không những thế iPhone 12 Pro Max còn sở hữu vi xử lý A14 Bionic có hiệu suất vượt bậc hơn 40%, sở hữu ram lên tới 6G bộ nhớ tối thiểu 128GB. Đây là dòng máy được nhiều chuyên gia bình chọn là có cấu hình khủng so với mức giá. 

     – Những điểm ấn tượng chỉ có ở iPhone 12 Pro Max: Chiếc dế yêu trước nhất được tích hợp chức năng mạng 5G, có bản lĩnh chống thấm nước siêu cấp theo tiêu chuẩn IP68 cao cấp, thiết kế bằng thép ko rỉ, màn hình 6.7 inch, sử dụng công nghệ Super Retina XDR cho hình ảnh sắc nét, sinh động v.v… 

     –  Giá vô cùng tốt: Như đã nói trên việc hiện ra dòng dế yêu mới tạo điều kiện cho các dòng dế yêu iPhone cũ giảm chi tiêu rõ rệt, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc dế yêu xịn bảng cao cấp với mức chi tiêu rẻ gấp nhiều lần bản mới. 

Giá của iPhone 12 Pro Max cũ hiện tại: 

       Ngoài tầm giá cực sốc 15.890.000đ thì vẫn có những tầm giá khác để bạn tuyển lựa. Bên cạnh đó đây là giá cập nhật tạm bợ để bạn có thể so sánh, để có giá chuẩn xác bạn có thể vào dế yêu cũ iPhone để tham khảo: 

 

 

Bạn được gì lúc sắm iPhone 12 Pro Max cũ tại Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu: 

       Là nơi sắm dế yêu cũ giá rẻ tốt nhất tại Bạc Liêu kế bên ấy là hàng loạt các chế độ sắm hàng và giảm giá vô cùng hữu ích cho người dùng. 

1672774859 13 hình 2

 Giá cực tốt, bảo hành hơn 12 tháng, 1 đổi 1.

 

       Chế độ sắm hàng cực dễ dãi: Bạn có thể sắm hàng bằng nhiều vẻ ngoài không giống nhau nhất là cung ứng sắm trả góp với lãi suất 0% hoặc trả trước 10 –  30% cho các loại thẻ ghi nợ, cung ứng cho cả nợ xấu, thủ tục nhanh gọn chỉ với CMND, bảo đảm tham vấn vồ vập, thích hợp với bản lĩnh chi trả của bạn. Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu là địa điểm sắm dế yêu trả góp uy tín chất lượng tại Bạc Liêu

      Tự tin bảo hành cho người dùng: Với các dòng máy iPhone 12 Pro Max cũ hiện tại Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu sẽ cung ứng bảo hành từ 12 tới 16 tháng, chuẩn bị 1 đội 1 trong 45 ngày theo đúng chế độ bảo hành. Hàng ngũ tham vấn vồ vập, giàu kinh nghiệm chuẩn bị cung ứng bạn lúc có nhu cầu 

      Giá tốt giảm giá cực khủng: Với tầm giá 15.890.000đ hiện đang là 1 tầm giá cực tốt trong giới iPhone Bạc Liêu hiện tại, nhưng mà chưa ngừng tại ấy bạn còn có thể nhận thêm hàng loạt các giải thưởng như ốp lưng, tai nghe, cáp sạc, chiết khấu trực tiếp trên giá, v.v… 

      Không những thế Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu còn cung ứng ship trên toàn quốc riêng với thị thành Bạc Liêu trong 2h sau lúc chấm dứt trả tiền bạn sẽ sở hữu ngay chiếc thoại sang xịn trên tay. Là shop có tay nghề kỹ thuật viên giỏi lành nghề, do ấy bạn hoàn toàn yên tâm lúc các dòng máy được rà soát rất kỹ trước lúc tới tay người dùng. Lúc nảy sinh các sự cố về thành phầm hàng ngũ viên chức kỹ thuật viên dành đầu tiên giải quyết với thời kì sớm nhất, giảm thiểu những phiền toái cho người dùng. 

        Sở hữu 1 chiếc dế yêu đương nhiên là 1 điều hoàn hảo thế nhưng mà để hợp lý các chi tiêu nhưng mà vẫn có chiếc dế yêu sang, xịn, chất lượng thì việc sắm iPhone cũ là 1 biện pháp. Vì ví như bạn vẫn cần 1 chiếc thoại có trị giá về nhãn hàng, chất lượng bất biến như máy mới, giá bán ổn có nhiều vẻ ngoài chi trả, thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi. Mọi đề nghị của bạn sẽ được trả lời tận tâm và dù bạn chưa có kinh nghiệm về sắm máy cũ thì chúng tôi vẫn giúp bạn đưa ra được quyết định đúng mực. 



Điện thoại Di Động Đồng Tâm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *