Mua máy 1 đổi 1 trong 45 ngày và các khuyến mãi khác?

Mua máy 1 đổi 1 trong 45 ngày và các khuyến mãi khác?

         Đây là cơ chế hết sức đặc thù nhưng Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu dành cho tất cả các người dùng lúc sắm các thành phầm dế yêu của shop. Kế bên đấy là hàng loạt các quà tặng ý nghĩa, các chiết khấu trực tiếp giúp bạn tiết kiệm.

 1 đổi 1 – Yên tâm sắm hàng tự tin chất lượng:

        Lúc sắm dế yêu cũ, nhất là các chiếc dế yêu cao cấp như iPhone hay Sam Sung thì vấn đề chất lượng luôn là nhân tố nhưng người dùng ân cần. Nhất là những người dùng ko có quá nhiều tri thức hay kinh nghiệm sắm các dòng iPhone cũ, Sam Sung. Do đấy, các cơ chế đổi trả hàng và bảo hành luôn là ưu điểm rất phệ, tác động tới quyết định sắm hàng.

       Hiểu được điều này, Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu đã 1 lần “chơi phệ” với chương trình chuẩn bị 1 đổi 1 cho tất cả các thành phầm trong khoảng 30 tới 45 ngày. Theo đấy, dù là dế yêu cũ  thì các bạn vẫn có thời kì trải nghiệm và bình chọn thực tiễn về thành phầm. Ví như thành phầm có các vấn đề liên can tới hệ hiều hành, icloud hay các lỗi do nhà cung cấp, thì hàng ngũ viên chức shop sẽ ghi nhận để thực hiện đối trả cho bạn. Đây là 1 trong số những cơ chế hoàn trả và bảo hành toàn diện của shop, nhằm hướng tới sự tin cậy và cam kết chất lượng với người dùng.

        Song song, đấy người dùng còn nhận thêm những giải thưởng ưu đãi cực kỳ ý nghĩa như: Cáp sạc, kính cường lực, ốp lưng, v.v… Đặc trưng, có những thành phầm như  iPhone 13 series, iPhone 12 series, Sam Sung quý khách sẽ được chọn lọc thêm 1 trong số các giải thưởng cao cấp có trị giá như: Tai nghe AirPod, sạc phòng ngừa 10.000 mAh giá trị 450.000đ, sạc nhanh 20w giá trị 550.000đ. Vào những ngày lễ hay dịp lễ bạn cũng có dịp có thêm các chương trình ưu đãi sốc nhưng mà vẫn bảo đảm đầy đủ các cơ chế đổi trả và quà tặng. Thành ra, nếu sắm hàng và trở thành thành viên của Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu, bạn hoàn toàn yên tâm lúc vừa có thể tiết kiệm chi tiêu nhưng vẫn có hàng chất lượng.

Tại sao Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu có thể vận dụng nhiều giảm giá cho người dùng?

        Nhiều người dùng từng đặt vấn đề này với chúng tôi, liệu chúng tôi hữu dụng nhuận ko? Hay liệu hàng có thật sự chất lượng, có bảo đảm đúng các cơ chế ko?

        Và câu giải đáp là Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu tự tin cam kết về chất lượng và tất cả các chương trình giảm giá cho người dùng. Để làm được như thế chúng tôi luôn phải tính toán và cân nhắc trên nhiều nhân tố. Trong đấy, tối ưu các hoạt động PR, tập hợp các sản phẩm giá lượng, giảm thiểu tối đa việc máy gặp khó khăn, dành đầu tiên nhân sự có chuyên môn, kinh nghiệm và vận dụng các vẻ ngoài kinh doanh trực tuyến để tiếp cận nhiều người dùng. Do đấy, những khoản chi tiêu cắt giảm, ko thiết yếu được chúng tôi tập hợp vào giảm giá và ưu đãi cho người dùng. Ấy là 1 cách tri ân và giới thiệu nhãn hiệu hiệu quả nhất tới mọi người. 

Những cơ chế sắm hàng khác của Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu:

        Sắm hàng trả góp uy tín: Chỉ cần bạn từ 18 tuổi có CCCD/ GPLX là có thể tham dự chương trình sắm hàng trả góp của shop. Hiện tại, tại shop bạn có thể chọn 2 vẻ ngoài để tham dự trả góp, 1 là trả góp qua thẻ Visa, Mastercar, 2 là trả tiền qua các đơn vị cho vay tín dụng như HD Bạc Liêu, Home Credit. Tất cả các chương trình sắm trả góp dế yêu tại shop đều vận dụng lãi suất 0%, các người dùng nợ xấu cũng được cung cấp với tỉ lệ thành công lên tới 90%. Tuy nhiên thủ tục sắm bán rõ ràng, giao kèo có tính pháp lý, việc trả tiền sẽ diễn ra giữa người dùng với nhà băng, các đơn vị tín dụng. Tuyệt đối ko xảy ra việc lãi suất cao hay ăn gian trong chi trả. Bạn có thể sắm trả góp tất cả các dòng dế yêu hay phụ kiện tại shop.

        Cơ chế bảo hành toàn diện: Ngoài việc 1 đổi 1 chỉ mất khoảng từ 30-45 ngày sử dụng, thì số đông các thành phầm sẽ được bảo hành từ 12 tới 18 tháng. Chỉ cần khoảng này nếu máy xảy ra hư hỏng bạn sẽ được hàng ngũ kỷ thuật viên shop rà soát, tham mưu và tu sửa nhiệt tình, nếu cần nảy sinh chi tiêu các bạn sẽ được dành đầu tiên giá bán tốt nhất.

        Ship hàng tận nhà: Hiện tại ko cần tới shop trực tiếp bạn vẫn có thể sở hữu ngay chiếc dế yêu nhưng mình hài lòng, Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu cung cấp dịch vụ ship hàng tận nhà trên toàn quốc. Riêng với khu vực Bạc Liêu trong khoảng 1- 2h thành phầm sẽ tới tay bạn và được không tính phí ship.

        Viên chức nhiều năm kinh nghiệm: Với những người dùng mới, hàng ngũ viên chức tham mưu của Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu sẽ đon đả giới thiệu và san sớt về trạng thái các máy ngày nay. Chúng tôi sẽ cho bạn những chọn lọc thích hợp và hợp lý với chi tiêu sẵn có. Ngoài ra, vẫn luôn tôn trọng quan điểm và mong muốn người dùng, ko ép khách sắm hàng hay đề cao công dụng của thành phầm quá mức.

       Tương tự nếu bạn đang cần tìm 1 chiệc dế yêu vừa rẻ vừa chất lượng lại yên tâm sử dụng thì Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu là 1 nơi bạn nên tới và trải nghiệm.

 



Điện thoại Di Động Đồng Tâm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *