Mua điện thoại trả góp, hỗ trợ từ 18 tuổi, hồ sơ đơn giản chỉ cần CMND

Mua điện thoại trả góp, hỗ trợ từ 18 tuổi, hồ sơ đơn giản chỉ cần CMND

       Chưa bao giờ việc sắm 1 chiếc dế yêu iPhone lại dễ ợt tới như thế, chỉ cần bạn đủ 18 tuổi có CMND hoặc GPLX là có thể tiến hành sắm dế yêu trả góp tại Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu. Thủ tục dễ ợt, nhanh gọn, an toàn và cung ứng tối đa. Để hiểu thêm mời bạn theo dõi bài viết.

Sắm dế yêu trả góp uy tín tại Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu:

       Vẻ ngoài trả góp hầu như đã rất tầm thường, bạn có thể tìm thấy ở số đông tại các shop dế yêu tại Bạc Liêu. Bên cạnh đó, không hề bề ngoài trả góp nào cũng an toàn và đúng luật pháp. Nhiều trường hợp đã phải chi trả gấp 3 tới 5 lần trị giá thành phầm vì bề ngoài sắm dế yêu trả góp trá hình. Vậy như thế nào là Sắm dế yêu trả góp uy tín  cho các bạn từ 18 tuổi.

       Hiện tại tại Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu bạn có thể tham dự 2 bề ngoài trả góp như sau:

      Vẻ ngoài 1: Trả góp phê chuẩn các đơn vị vốn đầu tư, bề ngoài này thích hợp cho các bạn từ 18 tuổi có CCCD hoặc GPLX. Ở Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu đang tiến hành kết hợp với 2 đơn vị vốn đầu tư uy tín là HD SAIGON và HOME CREDIT (PPF) khai triển chương trình “Bán hàng trả góp”. Theo ấy, bạn chỉ cần trả tiền từ 10-30 % trị giá đơn hàng, phần còn lại sẽ chi trả theo định kỳ cởi mở  6 – 8 – 9 – 10 – 12  tháng tùy theo bản lĩnh của bạn. Đặc trưng, lãi suất chỉ dao động từ 1,49 tới 1,99 % dựa vào thời khắc vay của nhà băng. Thủ tục hết sức mau chóng chỉ từ 10 -15 phút là bạn có ngay chiếc dế yêu hài lòng. Đặc trưng cung ứng cả những trường hợp nợ xấu với tỉ lệ thành công lên tới 95%. Bạn cũng có thể đề nghị tất toán giấy má sớm trước thời hạn giao kèo.

      Vẻ ngoài 2: Trả tiền bằng thẻ tín dụng, visa, mastercard

     Hiện tại, Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu có kết hợp với hơn 20 nhà băng uy tín trên toàn quốc, thủ tụ hết sức dễ ợt ko cần CCCD hay bất cứ hồ sơ nào. Chẳng hề trả trước cho thành phầm, cung ứng lãi suất 0% cho 100% mặt hàng. Đặc trưng, thời kì trả tiền hết sức cởi mở 3-6-9-12 tháng, thời kì duyệt giấy má trong 10 phút. Vẻ ngoài này vận dụng cho mọi nhân vật chỉ cần có thể tín dụng hoặc mastercard. Hết sức tiện dung và an toàn.

      1 điểm chung của 2 bề ngoài này ấy là việc các giao dịch đều được bảo đảm bởi đơn vị vốn đầu tư thứ 3 vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm lúc các thủ tục đầy đủ, đúng quy định luật pháp, nhất là các phần lãi suất, thời kì trả tiền. Bạn có thể biết xác thực số tiền cần trả tiền hàng tháng, số tiền còn lại, thời kì trả tiền …  Thành ra hiện thời việc bạn sắm iPhone 13 trả góp, sắm iPhone 12 trả góp hay bất cứ chiếc dế yêu nào khác cũng hoàn toàn dễ ợt cho bạn.

Ngoài sắm iPhone trả góp bạn còn được gì?

      Đây là những cam kết nhưng bạn sẽ rất khó tìm thấy ở những shop dế yêu khác ở Bạc Liêu và chế độ này vận dụng cho trên toàn quốc.

      Trước tiên bảo đảm giữ nguyên 100% các khuyến mại cho người mua lúc sắm dế yêu trả góp. Sẽ ko có sự dị biệt nào giữa sắm trả góp và trả tiền 1 lần. Do ấy, nếu chi tiêu bạn chưa cho phép thì cứ yên tâm sử dụng chương trình “Mùa dế yêu trả góp uy tín” tại Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu.

     Chế độ bảo hành toàn diện: Dù bạn sắm dế yêu cũ hay dế yêu mới, dù là trả tiền 1 lần hay trả góp thì chúng tôi vẫn tiến hành đầy đủ chế độ bảo hành. Bao 1 đổi 1 trong khoảng 30 – 45 ngày sử dụng, bảo hành từ 12 tới 18 tháng (tùy theo dòng dế yêu), hàng ngũ kỷ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiều kinh nghiệm, lành nghề do ấy chuẩn bị cung ứng bạn lúc có các vấn đề về kỷ thuật.

     Chế độ khuyến mại cực khủng: Bạn sẽ chẳng thể tìm thấy 1 shop dế yêu nhưng ở ấy bạn thu được hàng loạt các giá bán khuyến mại, các phần quà, chương trình chiết khấu trực tiếp như tại Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu. Chi tiết như:

z3703237318827 1e219ed1dfcac87d4002a76e1e4cf8df

 iPhone 11 Promax – 64 GB  và iPhone Pro Max – 256 GB cùng giảm đồng loạt

 

z3703240231504 e96120302522a2aad4cb19a405d583e5

iPhone 12 series giá sực sốc hơn bao giờ

 

z3703238582551 b38d55370f33f1ca31344b8fc696fe85

Và đặc biệt là iPhone 13 series với mức giá giảm kỷ lục

 

       Giao hàng nhanh trên toàn quốc, nếu bạn không ở tại thành phố Bạc Liêu hay muốn mua tặng cho người thân thì chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giao hàng đến tận nới. Riêng tại khu vực Bạc Liêu chỉ từ 1- 2h là bạn nhận được sản phẩm và hoàn toàn miễn ship.

       Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình: Một điều chúng tôi hoàn toàn tự tin là đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, cung cấp đầy đủ thông tin, tình trạng máy và đề xuất cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên, vẫn tôn trọng ý kiến khách hàng, không ép khách mua hàng, không tỏ thái độ khi khách hàng chưa có nhu cầu. Đặc biệt chúng tôi luôn ưu tiên tư vấn các sản phẩm có chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn. Khi có các vấn đề phát sinh, các tư vấn viên sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng.

      Nếu bạn là những tân sinh viên đang có nhu cầu sử dụng một chiếc điện thoại phù hợp, theo xu hướng, giá thành phải chăng kèm chất lượng đảm bảo thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Mọi thắc mắc sẽ được hỗ trợ nhanh nhất cho bạn. Hotline: 0819259259 hoặc tại Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu.



Điện thoại Di Động Đồng Tâm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *