Apple từng có thỏa thuận đầy táo bạo với Facebook trước khi xảy ra ‘xung đột’

Apple từng có thỏa thuận đầy táo bạo với Facebook trước khi xảy ra 'xung đột'

        Tờ The Wall Street Journal từng san sớt thông tin về câu chuyện về những điều bên lề trận đánh giữa Apple và Facebook. Vào những 5 2016 tới 2018, nhà táo đã từng đưa ra 1 thỏa thuận cực kỳ “táo tợn” với ông trùm mạng xã hội Facebook. Thỏa tuận này từng được dự báo chỉnh sửa hướng đi của phần mềm trong mai sau nếu cả 2 cùng đi tới mức hợp nhất.

1 thỏa thuận ngầm từ 2 ông béo

       Chi tiết, Apple muốn Facebook tung ra bạn dạng đăng ký thuê bao, nói cách khác, là 1 bạn dạng Facebook ko quảng bá dành riêng cho các thành phầm iPhone  của Apple và khách hàng sẻ trả phí hàng tháng cho phần mềm này.

       Nhà táo nói rằng đây sẽ là thỏa thuận “vẹn cả đôi đường” bởi cả Facebook và Apple đều có thừa hưởng ích từ phương án này. Không những thế, mọi thứ đều ngừng lại ở mức ý nghĩ và ko có thêm thông tin nào được nói đến. Cho tới tận hiện thời câu chuyện về việc tranh cải của 2 ông béo ngành công nghệ vẫn thường xuyên xảy ra. Tiêu biểu, doanh nghiệp Cupertino đã phát hành bạn dạng iOS 14.5, đây được xem là 1 cú khiêu khích cho trận đánh về tích lũy dữ liệu và bảo vệ quyền riêng tây của khách hàng.

       Facebook lại 1 lần nữa đổ lỗi cho Apple trong khi 1 số chỉnh sửa trên hệ quản lý iOS trên các thiết bị iPhone được cho là 1 trong những nguyên cớ khiến doanh nghiệp mất hàng chục tỷ đô la Mỹ. Nhưng chi tiết là chức năng App Tracking Transparency được Apple đưa lên iPhone từ bạn dạng iOS 14.5. Phần mềm này như 1 “người bảo vệ”, lúc các trang web hay phần mềm muốn theo dõi hoạt động của khách hàng thì phải công bố, xin phép.  Và đương nhiên theo thống kê cho thấy ko người nào muốn mình bị theo dõi các thông tin riêng tây. Đây cũng là điều khiến các phần mềm hoạt động dựa trên việc phân tách dữ liệu khách hàng nhưng trong ấy có Facebook mất rất nhiều data, họ ko còn hỗ trợ được các thông tin xác thực cho việc quảng bá cho những công ty đối tác của họ.

        Có nhẽ bởi vì những chế độ luôn hưng tới khách hàng, đặc thù là bảo vệ quyền riêng tây, tư nhân và sự tự do của người dùng, nên iPhone luôn là chiếc dế yêu được cả toàn cầu săn đón. Dù tới bây giờ vẫn có nhiều quan điểm trái chiều xung quang các quyết định “giới hạn” từ nhà táo. Nhưng mà có vẻ nó ko làm tác động nhiều tới doanh số cũng mà lượng iFan.

 Sale cực sốc, ngay lập tức rinh iPhone:

        Trong những này tại Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu đang diễn ra hàng loạt các chương trình sale cực béo bao gồm khuyến mại, tặng quà, khuyến mãi chiết khấu, gói bảo hành toàn diện v.v…Việc mua ngay cho mình 1 con iPhone xinh, sang, xin ko còn quá khó.

        Chương trình khuyến mãi quyến rũ: Hiện tại tại Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu đang có chương trình khuyến mãi cực mạnh lúc khuyến mại nhất tề từ 10 – 40% các dòng dế yêu iPhone. Điển chừng như iPhone 13 giá chỉ từ 20 triệu đồng, iPhone 12 giá chỉ từ 12 triệu đồng, iPhone 11 giá từ 10 triệu đồng và nhiều giá bán cực sốc khác. Tuy nhiên người dùng còn thu được gói quà tặng quyến rũ gồm Cáp + Sạc 20W, miếng dán cường lực, p lưng và tai nghe; tặng 500.000đ lúc thu dế yêu cũ – đổi dế yêu mới, gói khuyến mãi VIP.

        Bảo hành toàn diện: Một chế độ hết sức cạnh tranh của tới từ Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu nhằm giúp người tiêu dung an tâm, cùng lúc chứng minh năng lực và độ uy tín của nhãn hiệu, Dù là dòng dế yêu cũ, mà bạn hoàn toàn được bao 1 đổi 1 trong khoảng 30 – 45 ngày sử dụng, bảo hành toàn diện từ 12 tới 16 tháng. Đặc thù hàng ngũ kỷ thuật viên lành nghề, am tường hiểu chuyên môn và nhiều kinh nghiệm, chuẩn bị cung ứng người dùng lúc có vấn đề nảy sinh.

       Sắm hàng linh động: Chỉ cần bạn 18 tuổi là có thể sắm dế yêu trả góp tại Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu. Cơ chế sắm dế yêu trả góp uy tín của shop đã tạo điều kiện cho rất nhiều người dùng có thể sắm chiếc dế yêu hài lòng dù chi tiêu còn giảm thiểu. Theo ấy, người dùng có thể sử dụng bề ngoài cung ứng từ các tổ chức vốn đầu tư (HD bank, Home credit), bước đầu trả tiền từ 10 -30% trị giá thành phầm, phần chi tiêu còn lại sẽ được chia bé theo các kỳ hạn linh động. Bề ngoài này có thể vận dụng cho tất cả mọi nhân vật từ 18 tuổi trở lên, cung ứng các người dùng nợ xấu tỉ lệ thành công trên 90%.

z3707940650645 5337d726fdee28750332497d833ca752

       Hoặc người dùng có thể trả tiền bằng thẻ tín dụng ghi nợ, Visa, Mastercard, điểm cộng là người dùng ko cần trả tiền % trị giá thành phầm, cung ứng lãi suất 0%, thời hạn trả tiền linh động. Ko cần CCCD, ko cần chứng minh thu nhập.

       Cả 2 bề ngoài sắm dế yêu trả góp trên đều thực hiện mau chóng, từ 10 -15 phút là kết thúc hồ sơ, bảo đảm sáng tỏ, rõ ràng, sử dụng lãi suất nhà băng theo hiện hành. Đặc thù ko thu giữ bất cứ hồ sơ gốc của người dùng.

       Giao hàng trên toàn quốc, riêng tại thành thị Bạc Liêu từ 1 tới 2h là người dùng thu được thành phầm, được miễn ship hoàn toàn.

      Hàng ngũ tham mưu viên vồ vập, năng động, am tường và chuẩn bị san sớt chi tiết xác thực hiện trạng máy cho người dùng. Giúp người dùng đưa ra được quyết định đúng mực và phù thống nhất.

       Hi vọng với những chế độ như trên các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm lúc sắm điện thoai cũ tại Di Động Đồng Tâm Bạc Liêu.



Điện thoại Di Động Đồng Tâm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *