Điểm khác biệt lớn đến từ đâu?

Điểm khác biệt lớn đến từ đâu?

Tương tự là 2 tân binh của nhà iPhone là iPhone 14 và iPhone 14 Pro đã chính thức có mặt và hứa hẹn hứa sẽ có mặt sớm tại thị phần Việt Nam vào ngày 14/10/2022. Vậy bạn chọn mẫu iPhone 14 nào? iPhone 14 và iPhone 14 Pro? 1 điều phải thừa nhận là iPhone 14 Pro có nhiều điểm nổi bật hơn iPhone 14  nhất là phần hiệu năng. Ngoài ra, chúng ta cũng cần ân cần tới các nhân tố khác như giá, thời lượng sử dụng của pin và trọng lượng toàn cục, màu sắc.

Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn mày mò sâu hơn về iPhone 14 và iPhone 14 Pro.

1. Màn hình

Cả iPhone 14 tiêu chuẩn và iPhone 14 Pro đều có cùng kích tấc màn hình là 6,1 inch hoặc 6,7 inch và tích hợp công dụng công nghệ màn hình OLED. Đây được xem là 1 sự dị biệt mập so với 2 5 trước của iPhone. Ngoài ra, lại có 1 sự dị biệt tới từ bên trong của chiếc màn hình, theo ấy tần số quét của iPhone 14 vẫn là 60Hz gần giống như iPhone 13. Ngoài ra, con số này lại là 120Hz đối với iPhone 14 Pro. Sự chỉnh sửa này đồng nghĩa với vận tốc cách điệu cũng như chất lượng hình ảnh hiển thị của iPhone 14 Pro sẽ tạo ra môt sự dị biệt rõ rệt.

1672766232 738 hinh 1

2. Kích tấc và thiết kế

– Bạn có thể dễ nhận thấy, kích tấc của các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Pro tương ứng là giống nhau. Sự dị biệt mập nhất là trọng lượng với iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max nặng hơn đáng kể so với các bên chẳng phải Pro. Điều này được cho là tới từ các cạnh bằng thép ko gỉ, các mô-đun máy ảnh mập hơn và  phần pin cũng mập hơn.

– Không những thế, lúc so sánh iPhone 14 và iPhone 14 Pro chúng ta còn phát hiện Apple vẫn giữ nguyên thiết kế vuông như các dòng iPhone khác. Về phần mặt lưng máy được làm phẳng cùng cụm camera mập, iPhone 14 series tiếp diễn sở hữu phần mặt lưng và mặt trước được làm từ chất liệu kính. Điều này bảo vệ máy hiệu quả hơn trước những ảnh hưởng từ bên ngoài.

3. Camera

 – Có nhẽ đây là 1 trong những điểm dị biệt mập nhất giữa iPhone 14 và iPhone 14 Pro tới ngày nay. Nếu iPhone 14 vẫn tiếp diễn được trang bị 2 camera thì con số này ở iPhone 14 Pro là 3 camera. Đặc trưng camera 48MP mới trên iPhone 14 Pro nên camera chính sử dụng công nghệ quad-pixel để thích nghi với ảnh được chụp.

– Cả iPhone 14 và iPhone 14 Pro cũng có Photonic Engine mới. Apple miêu tả đây là 1 công dụng chụp ảnh sáng dạ đem lại “bước nhảy vọt đồ sộ cho hiệu suất chụp ảnh từ trung bình tới thiếu sáng trên tất cả các máy ảnh phê chuẩn việc tích hợp sâu giữa phần cứng và ứng dụng.”

– Ở iPhone 14, Apple cũng cho biết thêm bạn có thể mong 1 sự cải thiện lên đến 2 lần trên camera Ultra Wide, 2x trên camera TrueDepth và 2,5 lần trên camera chính. Và iPhone 14 Pro, công dụng này được trang bị cao cấp hơn: 2x cho camera chính, 3x trên camera Ultra Wide, 2x trên camera tele và camera TrueDepth.

4. Những bạn dạng màu sắc

Màu sắc nhưng nhà táo mang lại cho 2 siêu phẩm này vẫn là rất không xa lạ và tương tự như các dòng iPhone. iPhone 14 tiêu chuẩn gồm có nhiều tùy chọn trẻ trung và năng động là: Đen, Trắng, Tím, Đỏ và Xanh dương. Mặt khác, iPhone 14 Pro còn đề cao sự tối giản lúc sử dụng các gam màu quyền quý hơn, như : Đen, Bạc, Tím và Vàng.

hình 2

5. Dung lượng pin và sạc nhanh

– Đây là điều chẳng thể bỏ dở của các dòng iPhone, nếu iPhone 14 được tích hợp viên pin với dung lượng là 3.279 mAh. Thì tại bạn dạng iPhone 14 Pro nó được tích hợp viên pin 3.200 mAh. Song song ấy, sở hữu con chip Apple A16 trên bản Pro có bản lĩnh tiết kiệm điện năng cũng phần nào giúp tăng thời lượng pin. Do ấy, theo như những san sẻ thì thời kì sử dụng liên tiếp của máy có thể lên tới 22 tiếng đồng hồ.

– Không những thế, nhà táo cũng trang bị công nghệ sạc nhanh cho cả 2 dòng iPhone này. Theo ấy iPhone 14 có công suất sạc 20W gần giống như iPhone 13. Còn  iPhone 14 Pro thì có phần giống với iPhone 13 Pro Max ở tham số là 27W.

6. Tham số kỹ thuật đáng để ý:

– Lần trước nhất, Apple đã phân chia hiệu suất giữa iPhone 14 và iPhone 14 Pro. Các mẫu iPhone 14 được trang bị bạn dạng upgrade của chip A15 được sử dụng vào 5 trước trên iPhone 13. Các mẫu iPhone 14 Pro được trang bị chip A16 Bionic mới nhất, nếu là dân mê cộng nghệ thì bạn cũng biết rằng đây là bộ vi xử lý 4nm trước nhất của Apple.

– Cùng đồng sở hữu kết nối 5G giúp đường truyền mạng tăng vận tốc tốt hơn. 1 điểm thú vị nữa lúc so sánh iPhone 14 và iPhone 14 Pro  bạn sẽ khám phá  ra rằng nhà  Apple đã trang bị cơ chế màn hình luôn bật Always On Display cho bạn dạng Pro. Vì vậy nếu bạn sở hữu 1 chiếc iPhone thuộc dòng Pro thì bạn có thể chủ động xem công bố nhưng ko cần phải bật sáng màn hình. Tiếp diễn là 1 công dụng  lần trước nhất này hiện ra ở iPhone.

1672766232 718 hình 3

– Và rốt cục 1 điểm dị biệt nhất của iPhone 14 Pro so với đời trước cũng như các bản tiêu chuẩn, Plus trong cùng series chính là màn viên thuốc. Màn hình này còn sở hữu công dụng Dynamic Island lạ mắt đang gây để ý với các giáo đồ iFan. Nó tạo điều kiện cho phần đục lỗ viên thuốc được điều chỉnh được cởi mở kích tấc tùy theo từng phần mềm và thao tác cần tiến hành, vì vậy cung cấp tối ưu thời kì sử dụng của người mua.



Điện thoại Di Động Đồng Tâm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *